Tổng Quan Về Đội Bóng Montpellier Cùng Những Thành Tích Nổi Bật

Đội bóng Montpellier là một trong 6 cái tên còn lại sáng lập nên giải bóng đá Pháp thi đấu ở giải Ligue 1 không phải là đội bóng có thành tích tệ hại như Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, Montpellier vẫn được nhớ đến như một trong những câu lạc bộ đặt nền móng cho bóng đá Pháp. Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về đội bóng Montpellier nhé.

Tổng quan về đội bóng Montpellier

Là một đội bóng hạng trung nên Montpellier không có nhiều thành tích đáng chú ý. Đội được thành lập vào năm 1974 với tên đầy đủ là Câu lạc bộ thể thao Montpellier Hérault. Đây là một đội bóng chuyên nghiệp ở Pháp.

Theo thông tin tổng hợp từ bet88, sân nhà của đội là Stade de la Mosson với sức chứa 32.900. Huấn luyện viên trưởng hiện tại của đội là ông Olivier Dall’Oglio. Đó chính là thành tích giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 8 ở mùa giải 2020-2021 tại Ligue 1.

Màu áo thi đấu sân nhà của đội là màu xanh đậm kết hợp với quần đùi và tất màu cam cùng màu với áo thi đấu. Màu áo sân khách còn có màu nền trắng giúp dễ nhìn hơn. Áo đấu sân khách đi kèm quần đùi và tất màu xanh. Thiết kế áo lót thứ ba lấy màu đen làm chủ đạo với các chi tiết chữ trên áo được khâu màu vàng.

Nói đến Montpellier phải kể đến màn đăng quang cực kỳ mạnh mẽ ở Ligue 1 mùa giải 2011 – 2012. Trong số những người giàu có với khối tài sản khổng lồ, đội bóng Montpellier chỉ với 37 triệu euro đã làm nên chuyện cho cả nước. Chính vì vậy tôi gọi Montpellier là nhân tố tiềm ẩn có khả năng bứt phá bất ngờ.

Khám phá những tin tức mới nhất từ đội bóng Montpellier hôm nay

Danh sách cầu thủ mới nhất của đội bóng Montpellier

Theo chia sẻ từ những tham gia liên hệ BET88 cho biết, dưới đây bạn sẽ tìm thấy danh sách các cầu thủ Montpellier mới thi đấu cho mùa giải 2021-2022. Hãy cùng điểm qua những cái tên ít nhất có thể trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Thủ môn Hậu vệ Tiền vệ Tiền đạo
● Jonas Omlin● Dimitry Bertaud

● Matis Carvalho

● Clement Vidal● Daniel Congré

●Souquet Arnaud

● Pedro Filipe Teodósio Mendes

●Mihailo Ristic

● Ambroise Oyongo Bitolo

● Thibault Tamas

● Mathías Sebastián Suárez Suárez

● Nicolas Louis Marcel Cozza

● Maxime Estève

● Damien Vincent Denis Le Tallec● Samy Benchamma

● Thibaut Vargas

● Salomon Junior Sambia

● Teji Tedy Savanier

●Jordan Ferri

● Joris Chotard

● Cá thể Florent

● Sacha Trì hoãn

● Amir Aduev

●Keagan Dolly

● Yanis Tình yêu● Adil Ben Achour

● Oucassé Mendy

● Petar Skuletic

● Bastian Badu

● Il-Lok Yun

●Andy Delort

● Gaëtan Laborde

● Stephy Álvaro Mavididi

● Sépé Elye Wahi

Thành tích mới nhất của đội bóng Montpellier

Mới đây, đội bóng Montpellier đang tham dự mùa giải 2021 – 2022 tại Ligue 1. Mùa giải bắt đầu từ tháng 8 năm 2021, đến nay CLB đã thi đấu 13 trận.

Trong đó có 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 4 thất bại. Đây là thành tích khá xứng đáng với một đội bóng hạng trung như Montpellier.

Trong trận đấu vừa qua với Nice, đội bóng hiện đang đứng thứ 3 trên BXH, Montpellier đã cho thấy mình không phải là một tên ngốc vô danh. Đội hình chiến thuật đã ghi bàn và không để thủng lưới dù tỷ số đã thấp hơn trước rất nhiều.

Một kết quả đầy bất ngờ giữa đội thắng 3, hòa 1 và thua 1 với đội thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất. Montpellier muốn cho mọi người thấy sức mạnh chiến đấu kiên cường và bền bỉ của mình. Đặc biệt hơn nữa khi trận đấu này diễn ra trên sân Nice, đội bóng đã có vô số chiến thắng liên tiếp tại đó.

Sắp tới vào ngày 21/11/2021, Montpellier sẽ đối đầu với CLB Rennes. Với những gì đã thể hiện ở trận đấu với Nice, clb đang tràn đầy hy vọng chiến thắng.

Khám phá những tin tức mới nhất từ đội bóng Montpellier hôm nay

Trên đây là những thông tin tổng quan về đội bóng Montpellier được chúng tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn đã đọc bài viết.