Cách Săn Sale Shopee Không Cần Shopee Pay Đơn Giản & Nhiều Ưu Đãi

Cách săn sale Shopee không cần ví Airpay

Nhiều sản phẩm do Shopee tung ra đã thu hút sự chú ý và ấn tượng của người mua sắm với các ưu đãi giá siêu rẻ 1k, 9k. Tuy nhiên, hầu hết các đợt bán hàng chớp nhoáng này đều yêu cầu thanh toán qua Shopee Pay.

Vậy không có thẻ ngân hàng hay không ràng buộc Shopee Pay thì việc mua hàng hay tìm mã giảm giá Shopee có được không là thắc mắc của nhiều người.

Vậy cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay không? Với bài viết này, bạn hoàn toàn có thể hiểu được cách dễ dàng săn sale Shopee mà không cần Shopee Pay.

Shopee Pay là gì?

Shopee Pay là ví điện tử trên nền tảng di động. Ứng dụng giúp người dùng thanh toán tiền điện, nước, internet, điện thoại và nhiều dịch vụ thanh toán trực tuyến khác. Shopee Pay giúp thanh toán hóa đơn tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Shopee Pay là một trong những ví điện tử được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Ví Shopee Pay là gì? Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay

Các tính năng Shopee Pay

Thanh toán hóa đơn

Shopee Pay để thanh toán tiền điện, nước, internet và các hóa đơn khác mọi lúc, mọi nơi. Shopee Pay được kết nối với điện tại 25 tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hồ Chí Minh, v.v. Hỗ trợ người dùng giao hàng tận nhà mà không cần nhận hóa đơn giấy.

Nó báo cáo hóa đơn cho ứng dụng trong chính Shopee Pay. Giúp nhiều người dùng mua hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Shopee Pay cạnh tranh trong việc định hình thói quen của người dùng.

Ngoài ra, Shopee Pay còn liên kết với Grab, Uber và các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khác để giúp người dùng thanh toán hóa đơn mà không cần dùng tiền mặt. Điều này rất tiện lợi, giảm việc phải mang nhiều tiền mặt theo dễ bị cướp. Tránh rủi ro về Covid19 trong giai đoạn hiện tại.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay Những thông tin nóng hổi không thể bỏ lỡ!

Chuyển khoản di động

Với việc liên kết với nhiều ngân hàng trong nước như TP bank, Agribank, MBank nên việc gửi và rút tiền rất đơn giản. Ngoài ra, rất dễ dàng để chuyển tiền từ Shopee Pay sang các ngân hàng khác bằng lệnh chuyển tiền.

Việc liên kết các ngân hàng với nhau cũng giúp bạn chuyển tiền mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng. Các giao dịch chuyển tiền sẽ được bảo mật bằng mã OTP với số điện thoại của chính bạn nên tính bảo mật rất cao.

Shopee Pay chuyển tiền và gửi yêu cầu chuyển tiền cho người khác - Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay

Mua bán trực tuyến

Shopee Pay đã được liên kết với các nền tảng mua sắm, sàn thương mại trực tuyến lớn như Lazada, Shopee, vì vậy các đơn hàng trực tuyến có thể được thanh toán chỉ bằng một lần chạm trên màn hình. Điều này kích thích mọi người mua sắm.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay - mua bán trực tuyến

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay đơn giản

Để tìm 1K mặt hàng trên Shopee mà không cần Shopee Pay, mình sẽ hướng dẫn săn sale Shopee cho bạn theo các bước sau đây:

Bước 1: Từ điện thoại di động có kết nối mạng 4G Mobifone, truy cập vào ứng dụng Shopee, sau đó chọn Flash Sale, tiếp tục chạm để mua sản phẩm. Không thanh toán bằng Shopee Pay, bạn nên chọn những sản phẩm không hiển thị mục “Thanh toán bằng Shopee Pay” phía trên ảnh sản phẩm được quảng cáo.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay - bước 1

Bước 2: Sau đó bấm thêm sản phẩm vào giỏ hàng và chọn hoặc nhập mã để chọn mã giảm giá vận chuyển, mã giảm giá khác (nếu có) chọn Đồng ý.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay - bước 2

Bước 3: Tiếp theo chọn mua và bấm vào phương thức thanh toán, nếu chưa có Shopee Pay, bạn có thể bấm vào thanh toán bằng tiền mặt. Cuối cùng bấm vào thứ tự địa điểm.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay - bước 3

Một số trường hợp không thể thanh toán khi mua hàng trên Shopee?

Shopee có chương trình flash sale hầu như hàng tháng. Hàng loạt chương trình và sản phẩm được tung ra, đồng giá 1k và 9k. Tuy nhiên, việc tìm hàng Shopee bán hàng vẫn gặp nhiều khó khăn như không thể thanh toán. Vậy tại sao?

Tài khoản không được liên kết với Shopee Pay

Hầu hết các sản phẩm đồng giá 1k và 9k trong đợt flash sale trên Shopee đều cần thanh toán qua Shopee Pay. Do đó, những tài khoản không liên kết với Shopee Pay sẽ không thể mua hàng. Thông thường, những sản phẩm này có logo Shopee Pay để người mua dễ nhìn thấy.

Để có thể thanh toán cho các đơn hàng flash Shopee, vui lòng liên kết Shopee Pay của bạn. Thật siêu dễ dàng và bạn có thể dễ dàng tìm thấy những ưu đãi cực hot từ Shopee.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay - tài khoản không đủ

Tài khoản của bạn trong Shopee Pay không đủ tiền

Tương tự như trên, thanh toán qua ví điện tử Shopee Pay là bắt buộc khi chọn sản phẩm Shopee flash sale. Do đó, nếu bạn đã liên kết Shopee Pay mà vẫn không thanh toán được, vui lòng kiểm tra số dư trong tài khoản Shopee Pay của bạn.

Để có thể tiếp tục thanh toán, giải pháp duy nhất là bạn phải nạp tiền vào tài khoản Shopee Pay để có thể mua hàng Shopee flash sale. Để thuận tiện cho quá trình tìm kiếm hàng bán, bạn chỉ cần nạp hàng chục nghìn vào tài khoản của mình.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay về tài khoản ngân hàng bị lỗi?

Do lỗi hệ thống

Do 2 trường hợp trên không thanh toán được nên khả năng ứng dụng Shopee Pay có vấn đề không mua được 1k hàng Shopee, hệ thống báo lỗi sẽ không xác định được nguyên nhân.

Nếu trường hợp này xảy ra, hãy thử đăng xuất khỏi ứng dụng và đăng nhập lại vào ứng dụng Shopee hoặc gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng để thực hiện lại quá trình tìm kiếm ưu đãi. Bạn sẽ sửa được lỗi trên.

Nhưng nhiều người chưa có tài khoản atm hoặc ví điện tử Shopee Pay thì có thể tìm kiếm 1k flash sale từ Shopee được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, hãy theo dõi bài viết cách kiếm hàng Shopee bán hàng không cần ví Shopee Pay này nhé.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay - lỗi hệ thống

Một số lưu ý khi săn sale Shopee không cần dùng đến Shopee Pay

  • Các bạn lưu ý nên chọn những sản phẩm không hỗ trợ thanh toán qua Shopee Pay, chọn đơn hàng, hiện thêm tự do, hoàn thêm xu để nhập thêm mã giảm giá (nếu có)
  • Khi mua hàng không có Shopee Pay, bạn sẽ phải trả phí vận chuyển cao nên không có mã giảm giá vận chuyển. Để tiết kiệm, bạn có thể mua trong nội thành hoặc mua quốc tế.
  • Một số mã giảm giá bạn nhận được phải đủ điều kiện để mua 50.000 đồng để được miễn phí vận chuyển, vì vậy bạn có thể mua nhiều hơn để tiết kiệm phí vận chuyển.

Cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay - một số lưu ý

Bài viết trên hướng dẫn bạn cách săn sale Shopee không cần Shopee Pay. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm siêu hot đều đang trong quá trình sử dụng và mã giảm giá vận chuyển 0đ cần thanh toán qua Shopee Pay. Vì vậy để có thể tìm được nơi bán rẻ nhất và tốt nhất, hãy liên kết Shopee Pay để mua hàng siêu rẻ từ Shopee.